Khai trương Du lịch biển Quỳnh 2019

  • Biển Quỳnh
  • 3795

Tối ngày 28/04/2019 lễ khai trương mùa du lịch biển Quỳnh năm 2019 bắt đầu mùa du lịch biển tại Khu du lịch Biển Quỳnh do UBND huyện Quỳnh Lưu tổ chức đã diễn ra tại xã Quỳnh Nghĩa.

Tham dự có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy: Hồ Phúc Hợp -Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy; Lê Hồng Vinh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo các sở, ban, ngành, các địa phương trong tỉnh cùng đông đảo người dân địa phương, du khách.

khai trương Biển quỳnh 2019

Được tổ chức hàng năm với nhiều hoạt động sôi nổi, hấp dẫn, chương trình khai trương du lịch Biển Quỳnh nhằm quảng bá hình ảnh, giới thiệu tiềm năng phát triển du lịch nói chung và du lịch biển nói riêng, từ đó không ngừng thu hút du khách đến với địa phương và các nhà đầu tư vào ngành du lịch này.

Khai trương biển quỳnh 2019

văn nghệ tại buổi khai trương mùa du  lịch biển

Nằm cách trung tâm thành phố Vinh 60 km về phía Bắc, Khu du lịch Biển Quỳnh thuộc Quỳnh Lưu là địa phương có nhiều danh lam thắng cảnh, giàu truyền thống văn hóa và đặc biệt là tiềm năng phát triển du lịch.

Với chiều dài bờ biển gần 20 km, có nhiều bãi tắm đẹp, hang động thơ mộng, nguồn hải sản phong phú là điểm đến hấp dẫn cho du khách khi về với biển Quỳnh.

Tags


Đóng góp ý kiến

Quý độc giả vui lòng điền đầy đủ thông tin để nhận được phản hồi của ICC New!