Lễ Trao giải cuộc thi văn nghệ và nhảy Erobic chào mừng khai trương du lịch biển Quỳnh 2017

  • Biển Quỳnh
  • 1875

Tối ngày 27/4, tại Khu du lịch nghỉ dưỡng Ruby Star Beach Quỳnh Resort thuộc xã Quỳnh Nghĩa; UBND huyện Quỳnh Lưu tổ chức cuộc thi nhảy Erobic cho các đoàn viên học sinh trên địa bàn huyện.

Tham dự lễ trao giải văn nghệ và nhảy Erobic chào đón lễ khai trương du lịch hè Biển Quỳnh 2017 có Nghệ sĩ ưu tú Hồ Ngọc Dũng- UVBTVHU, Phó chủ tịch UBND huyện cùng đại diện các phòng ban, ngành huyện.

Tham dự cuộc thi nhảy Erobic có 7 đội đến từ các trường THPT và Trung tâm giáo dục thường xuyên trên địa bàn huyện; mỗi đội có từ 15- 20 em tham gia. Trong phần thi, mỗi đội sẽ tự biểu diễn một tiết mục nhảy Erobic kết hợp hip hop và hiện đại. Những tiết mục biểu diễn sôi động của các đội thi đã cuốn hút khán giả xem và cổ vũ.

Kết thúc cuộc thi, giải  Nhất thuộc về đội thi đến từ trường THPT Quỳnh Lưu 3, giải Nhì thuộc về trường THPT Quỳnh Lưu và 2 đồng giải Ba thuộc về Trường THPT Lý Tự Trọng và Trường THPT Nguyễn Đức Mậu. Ngoài ra, BTC còn trao thêm một số gải phụ khác cho các đội tham gia trong cuộc thi tối ngày 27/04/2017.

Hình ảnh đại diện các đội lên nhận giải thưởng

Tags


Đóng góp ý kiến

Quý độc giả vui lòng điền đầy đủ thông tin để nhận được phản hồi của ICC New!